ASUS NOTEBOOK ROG STRIX G15

 ASUS NOTEBOOK ROG STRIX G15



โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง Asus ROG Strix G15 GL542LI-HN051T ใหม่ล่าสุด โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง Asus ROG Strix G15 GL542LI-HN051T มาพร้อมกับการออกแบบที่คล่องตัว มอบประสบการณ์การใช้งานที่น่าเกรงขามสำหรับการเล่นเกมแบบมืออาชีพและการมัลติทาสก์บน Windows 10 Home ใช้ขุมพลังจาก Intel Core i7 เจนเนอเรชั่น 10 รุ่นล่าสุด และกราฟิกสุดเทพจาก GeForce GTX 1650Ti ที่ให้การแสดงผลที่อัตราเฟรมเรท 144 เฮิร์ตซ์ นวัตกรรมของระบบระบายความร้อนแบบอัจฉริยะโดยใช้สารประกอบโลหะเหลว (Liquid Metal)


ออกแบบ

ด้วยแรงบันดาลใจจากการร่วมงานกับ BMW Designworks ทำให้ Strix G หลอมรวมสไตล์เข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดายด้วยระบบระบายความร้อน การออกแบบที่เพรียวบางนั้นยังมาในรูปแบบ สีดำ Original Black ให้ความเป็นมืออาชีพและกลมกลืนในทุกสภาพแวดล้อม


รายละเอียด

Asus ROG Strix G15 GL542LI-HN051T คุณสามารถทำงานและเล่นเกมด้วยความเร็วบนคอมพิวเตอร์ทรงพลังเครื่องนี้ที่ผลิตมาเพื่อมอบประสบการณ์ขั้นสุดยอด ด้วย NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti (4GB GDDR6) ทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างรวดเร็ว ลื่นไหล ให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันในทุกสนามรบ โปรเซสเซอร์หลัก Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 10 ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เมื่อจับคู่กับหน่วยความจำ 8GB DDR4 และอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบ M.2 NVMe SSD ที่รวดเร็วบนเทคโนโลยี RAID


วัสดุ

ปรัชญาของระบบระบายความร้อนแบบอัจฉริยะของ ROG ผสมผสานคุณสมบัติที่เหมาะสมและการตั้งค่าระบบที่แม่นยำ คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ Strix G ยกระดับประสิทธิภาพด้วยสารประกอบโลหะเหลว Liquid Metal ระดับพรีเมี่ยมบนโปรเซสเซอร์หลัก



การเชื่อมต่อที่ครอบคลุม

เชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมที่คุณโปรดปรานและเข้าเล่นเกมได้อย่างรวดเร็ว เพลิดเพลินกับความเร็วในการรับส่งข้อมูลแบบสายฟ้าแลบด้วย USB 3.1 Type-C เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมการสนับสนุน DisplayPort 1.4 หรือจะเชื่อมต่อจอภาพภายนอกเพื่อการทำงานแบบมัลติทาสก์ที่ไร้ขีดจำกัด Strix G มาพร้อมกับพอร์ต USB 3.1 Type-A เจนเนอเรชั่นที่ 1 จำนวน 3 พอร์ต ซึ่งพร้อมเสมอสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมสำหรับเกมของคุณ


ความคิดเห็น