RAZER HAMMERHEAD

 HEADSET (หูฟังบลูทูธ) RAZER HAMMERHEAD BLUETOOTH GAMING GEAR


สัมผัสประสบการณ์เสียงคมชัดไร้กังวลอย่างไม่ขาดสายด้วยชุดหูฟังชนิดใส่ในหูฟังบลูทูธ Razer Hammerhead BT จากไดรฟ์เวอร์ขนาด 10 มม. ที่ปรับแต่งมาให้มีอายุการใช้งานที่น่าประทับใจและสามารถใช้รีโมทคอนโทรลแบบอินฟราเรดและไมโครโฟนในระบบ iOS และ Android คุณสามารถใช้หูฟังชนิดใส่ในหูที่ทนทานได้ทุกที่เมื่อคุณต้องการ

โดยตัวหูฟัง Razer Hammerhead BT มีแบตเตอรี่ที่น่าตื่นตาตื่นใจนานถึง 8 ชั่วโมงเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง ตอนนี้คุณสามารถผ่านวันของคุณโดยไม่ต้องกังวลใด ๆ จากการเดินทางเช้าของคุณไปที่เลานจ์ยามเย็นของคุณ


Razer Hammerhead BT In-Ear ราคาเบาๆ เท่านั้นสำหรับหูฟัง Bluetooth ที่เป็นมากกว่าหูฟังธรรมดา แต่ยังเป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สาย Gaming In-Ear Wireless อีกด้วย สามารถใช้ในเวลาเล่นเกมได้เช่นเกมเล็กๆ แนว MOBA อย่าง ROV สามารถขับเสียงบรรยากาศและความโอบล้อมให้มากขึ้นได้พอสมควร พร้อมด้วย การระบุตำแหน่งและทิศทาง ที่แม้จะเป็นหูฟังอินเอียร์ตัวเล็กๆ แต่กลับให้รายละเอียดได้เกินคาด แน่นอนว่าช่วยให้เล่นได้ง่ายและรู้สึกสนุกมากขึ้น สามารถใช้ฟังเพลงดูหนังได้สนุกเช่นกันด้วยไดร์เวอร์แบบพิเศษจาก Razer พร้อมปุ่มควบคุม In-Line ที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวก ที่สำคัญคือไมค์คมชัดเหมาะกับการสนทนาทั้งเวลาในเล่นเกม บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ




ความคิดเห็น