Notebook MSI GL75 Leopard

 Notebook MSI GL75 Leopard ทำงานเล่นเกมส์สบาย


Notebook MSI GL75 Leopard เป็นคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คที่สามารถทำงานและเกมส์ได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ต้องพูดถึง ความเป็นไปได้ ถ้าคุณรู้ว่า สเปคของมันคุ้มค่ากับคุณมากไหนและส่วนสำคัญจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย



สเปคเครื่องที่พร้อมลุยทุกการทำงาน Sub description CPU : INTEL CORE I7-10750H RAM : 16 GB (8GB X2) DDR4 2666MHz STORAGE : 512 GB PCIe/NVMe M.2 SSD DISPLAY : 17.3" FULL HD 144Hz VGA : NVIDIA GEFORCE GTX1650 4 GB GDDR6 OS : WINDOWS 10 HOME



ซุปเปอร์ชาร์จแบบใหม่
GeForce® GTX 16 สร้างขึ้นด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่ก้าวล้ำของสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing ™ที่ได้รับรางวัล มันเป็นซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัดสำหรับเกมยอดนิยมในปัจจุบันและเร็วกว่าด้วยเกมสมัยใหม่



จอภาพขนาด 17.3 FULL HD 144HZ IPS-LEVEL THIN-BEZEL GAMING DISPLAY
ความเร็วและความชัดเจนที่ไม่ได้ระบุ จอแสดงผลการเล่นเกมที่เร็วที่สุดนำเสนอภาพที่สดใสที่สุดให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะ *ไม่จำเป็น. อาจแตกต่างกันไปตาม SKU และประเทศ



การทำงานที่หลากหลาย MATRIX DISPLAY
ทำงานหลายอย่างพร้อมจอภาพสูงสุด 3 ตัว ขยายการมองเห็นของคุณบนจอแสดงผลหลายจอด้วย HDMI และ Mini DisplayPort และเพลิดเพลินกับเอาต์พุตความละเอียดสูงสุด 4K (3840x2160) เพื่อเพิ่มผลผลิตและความสนุกสนาน



การระบายความร้อนเพื่อการเล่นเกมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
โซลูชันระบายความร้อนเฉพาะสำหรับทั้ง CPU และ GPU ที่มีท่อความร้อนมากถึง 7 ท่อทำงานอย่างกลมกลืนกันโดยลดความร้อนให้น้อยที่สุดและเพิ่มการไหลเวียนของอากาศสูงสุดเพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ราบรื่นในแชสซีขนาดกะทัดรัดดังกล่าว



คุณภาพของเสียง
ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงที่ไม่สูญเสียและเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมด้วยเสียงความละเอียดสูง สัมผัสและฟังเสียงในแบบที่ตั้งใจไว้การตอบสนองที่มากขึ้นและคุณภาพสูงขึ้น เกมเมอร์สามารถสัมผัสได้ถึงเสียงเครื่องยนต์ที่คำรามผ่านมาด้วยลำโพงยักษ์ที่ได้รับการอัพเกรด



เป็นยังไงบ้างสำหรับการแนะนำตัว ของโน๊ตบุ๊คที่สามารถทำงานและเกมส์ได้ในเวลาเดียวกัน ว่าคุณภาพและระบบภายในดีมากน้อยแค่ไหนไปตัดสินกันเองว่าสมควรแก่การซื้อหรือไม่ เพราะราคาค่าตัวของ เจ้า Notebook MSI GL75 Leopard ราคาเพียง 35,900 บาทเท่านั้น


ความคิดเห็น